Coutinho, Zaha và ai nữa sẽ vụt sáng ở Premier League mùa bóng 2013/14?

22:51 Thứ tư 01/05/2013

Mùa này, những Christian Benteke, Romelu Lukaku, Michu và Matija Nastasic đã vụt lên trở thành những ngôi sao sáng hàng đầu Premier League. Còn mùa tới thì sao?

1. Phillipe Coutinho


Coutinho đã xoa tan những lo lắng của NHM The Kop về khả năng thích nghi với Premier League. Sau 9 trận, sao trẻ người Brazil này đã làm vừa lòng những người khó tính nhất khi ghi được 2 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cùng vô số những pha trình diễn ấn tượng.

2. Wilfried Zaha

Cầu thủ thuộc biên chế của M.U vừa được bầu chọn là Cầu thủ của năm tại giải hạng Nhất. Zaha với tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời từng tự tin tuyên bố mình chỉ xếp sau Messi và Ronaldo. Hãy chờ đợi sự bùng nổ của tài năng trẻ đầy tham vọng này!

3. Shinji Kagawa

Kagawa đã có những thời điểm khó khăn ở Old Trafford nhưng càng về cuối mùa, anh càng thi đấu hay hơn và thích nghi dần với lối chơi của Quỷ đỏ, đặc biệt là cú hat-trick vào lưới Norwich. Mùa sau, chắc chắn tiền vệ người Nhật Bản sẽ lại càng bùng nổ.

4. Jack Butland

Butland năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng đã cho thấy tố chất của 1 thủ thành hàng đầu. Dù được cả Man City, Chelsea theo sát nhưng anh đã chọn cho mình một điểm đến an toàn hơn là Stoke City. Mùa tới, Asmir Begovic sẽ phải cố gắng nhiều nếu không muốn bị Butland vượt mặt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục