Coutinho tự tin sớm trở lại sau chấn thương

00:26 Thứ sáu 05/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau chấn thương gặp phải trước Watford, rất có thể Philippe Coutinho sẽ kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Southampton tới đây của Liverpool.

Philippe Coutinhođã dính chấn thương trong chiến thắng của Liverpool trước Watford hôm 2.5 vừa qua. Tuy nhiên, người hâm mộ của Quỷ đỏ vùng Merseyside không cần quá lo lắng khi HLV Juergen Klopp đã khẳng định đây chỉ là một chấn thương nhẹ và trong phát biểu mới nhất, ngôi sao người Brazil cũng cho hay quá trình hồi phục của anh đang diễn ra rất tốt.

Coutinho tự tin sớm trở lại sau chấn thương - Bóng Đá

 

“Tình hình đã tốt hơn rất nhiều rồi. Đó là một pha tắc bóng nguy hiểm. Nó khiến tôi rất đau khi va chạm nhưng hiện tại đã đỡ hơn rất nhiều rồi. Vài ngày đầu chữa trị là đau đơn nhất nhưng lúc này tôi cảm thấy rất khỏe mạnh. Không có gì quá nghiêm trọng cả và hơn nữa chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu đó.”

Đội bóng của Coutinho hiện tại đang có 3 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ 4 là Manchester City và 4 điểm nhiều hơn Man United – đội bóng đứng ở vị trí thứ 5. Mục tiêu của thầy trò Juergen Klopp lúc này là bảo vệ thành công vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, qua đó giành tấm vé vào chơi tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu vào mùa giải năm sau.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:30 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục