Coutinho sẽ trở lại tập luyện cùng Liverpool vào tuần tới

08:31 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Liverpool, chấn thương của Philippe Coutinho đang hồi phục rất nhanh và dự kiến sẽ trở lại luyện tập trong vài ngày tới.

watermarked-3a1

 Coutinho sẽ trở lại luyện tập vào tuần sau.

Philippe Coutinho đã gặp một chấn thương ở cổ chân trong thắng lợi 2-0 của Liverpool trước Sunderland tại vòng 13 Ngoại Hạng Anh cách đây 2 tuần. Chấn thương này đã khiến cho ngôi sao người Brazil không thể góp mặt trong 3 trận đấu gần nhất của The Kop.

Theo những chia sẻ mới đây, Coutinho cho biết anh sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu sắp tới của đội bóng cho đến hết năm 2016, và tiền vệ 24 tuổi này dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại trong dịp đầu năm 2017 khi Lữ Đoàn Đỏ đối đầu cùng Man City tại vòng 19 Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên rất có thể tiền vệ người Brazil sẽ có thể trở lại cống hiến cho Liverpool trong thời gian sớm hơn sau khi có những tiến triển rất khả quan trong quá trình hồi phục trong những ngày qua. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Coutinho hoàn toàn có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng vào đầu tuần sau.

Trong mùa giải năm nay, Coutinho vẫn luôn giữ được một vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Cụ thể sau 13 trận ra sân tại Ngoại Hạng Anh từ đầu mùa, tiền vệ người Brazil đã đóng góp 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Lữ Đoàn Đỏ.

Màn trình diễn của Coutinho trong mùa giải năm nay

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:00 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục