Coutinho muốn giảm lương để về Liverpool, Firmino lập tức làm 1 điều

06:00 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnĐồng hương của "Phù thủy nhỏ" đã có động thái với thông tin đồng đội cũ muốn trở lại.

 

Các khoảnh khắc của Coutinho

Ở phiên chợ đông năm 2018, Philippe Coutinho quyết định chia tay Liverpool. "Phù thủy nhỏ" rời xứ sương mù sang Tây Ban Nha khoác áo Barcelona. Đáng tiếc tại Camp Nou, Coutinho lại không thể hiện phong độ cao một cách ổn định như ngày còn chơi bóng ở Anfield.

Không được trọng dụng ở xứ Catalonia, tuyển thủ Brazil gia nhập Bayern Munich năm ngoái, trong giao kèo cho mượn 1 mùa. Tuy nhiên 9 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo mà Coutinho đóng góp là chưa đủ để thuyết phục Hùm xám xứ Bavaria mua đứt anh.

Trở lại Barca hè này, tương lai của ngôi sao 28 tuổi đang vô cùng bất định.

Roberto Firmino ‘likes’ post about Philippe Coutinho returning to Liverpool    - Bóng Đá

 Tương lai Coutinho đang bất định.

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin về việc Coutinho muốn tái xuất Premier League. Arsenal, Chelsea, Manchester United và Leicester City đều được đánh giá là bến đỗ tiềm năng dành cho cựu trụ cột The Kop. Phía Barca cũng không còn muốn níu giữ ngôi sao thất sủng và sẵn sàng lắng nghe các đề nghị.

Theo nhà báo Kevin Palmer, nơi Coutinho muốn đến nhất chính là mái nhà xưa Anfield. Palmer tiết lộ "Phù thủy nhỏ" đã liên lạc với ông thầy cũ Jurgen Klopp và sẵn sàng giảm lương để được khoác màu áo đỏ Merseyside một lần nữa.

Đáng chú ý khi trang Instagram theliverpoolgoals dẫn lại thông tin trên, tiền đạo Liverpool là Roberto Firmino đã dùng tài khoản cá nhân bấm thích bài đăng

Firmino thích bài đăng Coutinho trở lại Liverpool - Bóng Đá

 Động thái của Firmino.

Coutinho và Firmino vốn là bạn thân không chỉ tại The Kop trước đây, mà còn cả khi tập trung lên tuyển Brazil.

Phụng Sồ | 05:30 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục