Coutinho lập hat-trick, Brazil đè bẹp Haiti với tỉ số 7-1

08:36 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển Brazil đã không mấy khó khăn để đè bẹp 'tí hon' Haiti với tỉ số 7-1. Trong đó, ngôi sao của Liverpool, Coutinho để lại dấu ấn đậm nét với hat-trick ghi được.

Coutinho rực sáng trong thắng lợi của Brazil. Ảnh: Internet.

Haiti đến với Copa America theo dạng khách mời và bị đánh giá là yếu nhất so với phần còn lại. Ở trận ra quân, Haiti cho thấy bộ mặt yếu kém của mình với thất bại 0-1 trước Peru.

Trong khi đó, Brazil cũng không lấy gì làm ấn tượng khi để Ecuador cầm hòa 0-0 ở trận mở màn. Bởi thế, các học trò của HLV Carlos Dunga đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại Haiti ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Brazil dễ dàng kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng đến 64%. Số cơ hội nguy hiểm mà đội bóng xứ Samba tạo ra là không ít.

Coutinho là người mở đầu cho thắng lợi hủy diệt của Brazil với pha solo rồi dứt điểm đẳng cấp phút 14. Cũng chính tiền vệ đang thi đấu cho Liverpool là người nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 sau đường kiến tạo như đặt của Jonas.

Trước khi hiệp một khép lại, Brazil có bàn thắng thứ 3 do công của tiền vệ Augusto sau pha tạt bóng của Dani Alves bên cánh phải.

Sau giờ nghỉ, diễn biến không khác 45 phút đầu là bao. Brazil dù chơi không quá nhanh nhưng vẫn tạo ra nhiều tình huống ngon ăn.

Vừa vào sân thay người chưa lâu, phút 59, tiền đạo trẻ Gabriel đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-0 với pha dứt điểm chéo góc quyết đoán. Sau đó không lâu, phút 67, tỉ số là 5-0 cho Brazil sau pha lập công của Lucas.

Cuối cùng thì Haiti cũng có bàn danh dự do công của Marcelin. Tuy nhiên, cơn ác mộng của Haiti chưa thể dừng lại. Chỉ trong ít phút cuối, lần lượt Renato Augusto rồi Coutinho ghi bàn, giúp Brazil giành thắng lợi hủy diệt 7-1.

Đội hình xuất phát

Brazil: Allison, Dani Alves, Luis, Gil, Marquinhos, Willian, Augusto, Elias (Wallace 70'), Coutinho, Casemiro (Lucas Lima 62'), Jonas (Gabriel 46').

Haiti: Placide, Jaggy, Goreux, Genevois, Alexandre (Hilaire 63'), Jerome, Lafrance, Alcenat, Marcelin, Belfort (Nazon 52'), Louis.

Minh Tuấn | 08:01 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục