Coutinho lần đầu khen ngợi thầy Rodgers

07:52 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Philippe Coutinho ca ngơi HLV Brendan Rodgers của Liverpool là một “huấn luyện viên tuyệt vời” sau những gì ông làm được cho đội bóng.

Cầu thủ người Brazil gia nhập The Kop vào tháng Giêng năm 2013, chỉ 6 tháng sau khi đội bóng này bổ nhiệm Rodgers vào chiếc ghế HLV trưởng. Tính đến nay, Coutinho đã chơi 70 trận và 12 lần lập công cho Liverpool.

Coutinho đang là cầu thủ mà HLV Rodgers rất ưa thích

Tiền vệ 22 tuổi nói với tờ Express: Brendan là một HLV tuyệt vời, ý tưởng của ông ấy rất tốt và ngay từ đầu ông ấy đã tin tưởng để tôi phát triển công việc của mình.

Ông ấy đã giúp tôi hoạt động tốt trong những trận đấu. Ông ấy tin tưởng tôi. Đây là cách mà ông ấy cư xử với tất cả mọi người. Nhưng bất cứ khi nào có một trận đấu quan trọng, ông ấy mở ra một cuộc nói chuyện. Ông ấy luôn đứng đằng sau sự tiến bộ của đội bóng và kết quả là những cầu thủ được tiến bộ.”

Mùa này, Coutinho đang là nhân tố quan trọng trên hàng công của Liverpool. Anh ra sân 42 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 5 bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục