Coutinho không hối tiếc khi rời Inter Milan đến Liverpool

18:45 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ tấn công trẻ tuổi này chỉ được đóng vai trò nhỏ tại sân Giuseppe Meazza và Coutinho nói rằng anh không cần nghĩ nhiều khi co1co7 hội chuyển đến sân Anfield vào tháng một năm ngoái.

TIền vệ tài năng người Brazil thổ lộ anh không cảm thấy hối tiếc khi từ bỏ các rắc rối tại Inter Milan và được đến với giải Ngoại hạng Anh.

Coutinho tài năng nhưng không có nhiều thời gian thể hiện tại Inter

Coutinho nói rằng anh đến với Inter Milan để tăng cường chiều sâu đội hình cho Nerazzurri nhưng sự thật anh không được đối xử như một phần đội bóng vì thời gian ra sân là quá ít. Nói với tờ ‘Daily Telegraph’, cầu thủ 21 tuổi cho biết:

“Jose Mourinho vẫn là HLV Inter Milan khi tôi chuẩn bị hành lí đến với Serie A nhưng sau đó thì ông ấy đến với Madrid”

“Quả là một thời kì khó khăn, vì Inter Milan vừa vô địch Serie A và Champion League xong, CLB lại phải đối mặt nhiều thay đổi”

“Rafa Benitez trở thành HLV mới và hứa hẹn cho tôi nhiều cơ hội thể hiện nhưng tại Inter Milan lúc đó lại có quá nhiều cầu thủ giỏi và những công thần không thể thay thế. Dù rất lo lắng cho các cầu thủ trẻ nhưng Rafa phải thành thật về cơ hội của tôi khi đó”

“Thỉnh thoảng thì vẫn có trường hợp một cầu thủ tốt không thể hòa nhập với một dạng CLB nào đó, và tôi nghĩ đã đến lúc ra đi dù mối quan hệ với HLV Benitez vẫn tốt đẹp”

“Khi có cơ hội chơi bóng mà Liverpool đưa ra, tôi đã không nghĩ ngợi nhiều mà quyết ngay. Là một cầu thủ, tất cả những gì bạn cần là cơ hội chứng minh cho mọi người thấy bạn chơi tốt như thế nào và Liverpool cho tôi điều đó. Đến giờ thì tôi luôn tin rằng mình quyết định đúng”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục