Coutinho đến Barca, Liverpool nhắm Mata thay thế

20:36 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dean Saunders đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của Liverpool, đặc biệt là xoay quanh Philippe Coutinho.

Barcelona đang có những động thái chiêu mộ Coutinho bất chấp việc anh vừa ký hợp đồng mới với Liverpool cuối năm trước. The Kop cũng không có ý định để Coutinho ra đi, nhưng họ có thể từ chối mức giá hấp dẫn mà Barca đưa ra hay không vẫn còn chờ thời gian để trả lời.

Coutinho sắp đến Barca, Liverpool nhắm 3 ngôi sao thay thế - Bóng Đá

 Mata có thể thay được Coutinho? Ảnh: Daily Star.

Với Dean Saunders, Liverpool hoàn toàn có thể để Coutinho đến Barca và nhắm đến một trong 3 cầu thủ Isco, Juan Mata hoặc Gylfi Sigurdsson làm phương án thay thế.

Trên talkSPORT, Saunders nói: “Với tôi, Liverpool có thể mua Isco với giá 30 triệu bảng, vị trí của cậu ấy ở Real Madrid là không chắc chắn. Juan Mata và Sigurdsson cũng là những người có thể thay Coutinho.

Luis Suarez là trường hợp không thể thay thế, nhưng với tôi cậu ấy có thể được đổi bằng 100 triệu bảng.

Về phần Coutinho, Saunders cho biết một cầu thủ như anh khó lòng từ chối sức hấp dẫn từ Gã khổng lồ xứ Catalunya. Ông nói thêm: “Trận đấu gặp Leicester vừa qua tại Hồng Kông, Coutinho đã làm rất xuất sắc. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt trong đội hình Liverpool. Nhưng nếu Barca ngỏ lời, tôi nghĩ cầu thủ nào cũng lập tức đồng ý.”

Ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Coutinho đã có 13 bàn và 7 lần kiến tạo cho Liverpool.

Video khả năng kiến tạo đỉnh cao của Coutinho

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:50 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục