Coutinho đạt thỏa thuận với đội bóng mới

12:37 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ bến đỗ mới của Coutinho một khi ngôi sao 31 tuổi rời Aston Villa.

Sau khoảng thời gian cho mượn, Barcelona đã quyết định bán đứt Philippe Coutinho - ngôi sao họ từng mua với giá 135 triệu euro từ Liverpool - cho Aston Villa. Những tưởng cầu thủ người Brazil sẽ vực dậy sự nghiệp khi một lần nữa chơi bóng tại Premier League, nhưng anh lại không đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Villa Park.

Romano: Coutinho đạt thỏa thuận cá nhân với Al Duhail - Bóng Đá

 Coutinho nhiều khả năng chia tay Villa.

Coutinho đã không còn được The Villans coi trọng, và có vẻ việc rời châu Âu là điều anh nên làm ngay lúc này khi CLB Al Duhail của Qatar tỏ ý quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 31 tuổi.

Thực tế, Coutinho cũng có ý định chuyển đến Trung Đông chơi bóng khi đã đạt thỏa thuận cá nhân với Al Duhail. Dù cựu sao Liverpool đang gặp chấn thương, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến quá trình chuyển nhượng. Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật về thương vụ trên trang Twitter cá nhân:

"Philippe Coutinho lúc này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Qatar Al Duhail, nhưng vẫn chưa có tín hiệu đèn xanh cuối cùng từ Villa. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, phía Qatar có ý định nghiêm túc trong việc tiến tới và hoàn tất giao kèo."

Được biết, khi bán Coutinho cho Villa, Barca đã đính kèm điều khoản thu về 50% số tiền nếu cầu thủ người Brazil bị bán một lần nữa bởi đối tác nước Anh. Blaugrana được kỳ vọng sẽ nhận được một số tiền nhất không nhỏ nếu ngôi sao sinh năm 1992 rời đi.

Dương Quang | 11:39 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục