Courtois vắng mặt ở siêu kinh điển, rõ thái độ của Real Madrid với Lunin

11:42 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnViệc Thibaut Courtois bất ngờ dính chấn thương không khiến HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Real Madrid lo lắng.

Chiến thắng 5-2 trước Borussia Dortmund tại Champions League khiến Real Madrid trả giá đắt. Ngoài Rodrygo Goes, Thibaut Courtois được xác nhận sẽ không tham dự trận gặp Barca vào rạng sáng ngày 27/10. Thay thế cho ngôi sao người Bỉ sẽ là quân bài chiến lược Andriy Lunin.

Các báo cáo từ Marca cho biết, bầu không khí tại Real Madrid không hề căng thẳng. Cầu thủ của Los Blancos hoàn toàn tin tưởng vào Andriy Lunin. Real Madrid cũng cảm thấy sự vắng mặt của Thibaut Courtois không còn là vấn đề nghiêm trọng.

Lunin thể hiện bộ mặt ấn tượng.

Mùa giải 2023/24, Andriy Lunin ra sân 8 trận tại Champions League, góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch. Dù không được ra sân trong trận chung kết gặp Borussia Dortmund, tuyển thủ Ukraine vẫn quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2030.

Giữa bối cảnh Thibaut Courtois có dấu hiệu tuổi tác và thường xuyên chấn thương, cơ hội cho Andriy Lunin hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Với Real Madrid, cuộc đụng độ Barca mang ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này.

Trên bảng xếp hạng, Real Madrid xếp thứ hai với 24 điểm, kém Barca 3 điểm. Trận thắng Borussia Dortmund được xem như màn chạy đà hoàn hảo cho Los Blancos. Theo AS, Real Madrid đã lên kế hoạch đánh đòn tâm lý với đối thủ.

Mái vòm Santiago Bernabeu tiếp tục được đóng lại để biến sân đấu thành chảo lửa thực thụ. Tuy nhiên, Barca cho thấy mình sẵn sàng nghênh chiến khi vừa đánh bại Bayern Munich 4-1.

Võ Hồng Kha | 11:42 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục