Courtois tự hào khi được so sánh với Casillas

20:35 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Thibaut Courtois không giấu nổi niềm vui khi được người hâm mộ Real Madrid so sánh với Iker Casillas.

Thibaut Courtois tiếp tục phong độ cao trong màu áo Real Madrid. Mới đây, thủ môn 32 tuổi góp công lớn giúp Los Blancos đánh bại Stuttgart với tỉ số 3-1 tại trận ra quân Champions League 2024/25.

Thủ thành người Bỉ có ít nhất 4 tình huống cứu thua ngoạn mục trước đại diện tới từ Bundesliga. Trong bàn thua duy nhất Real Madrid phải nhận, Courtois không hề mắc lỗi.

Courtois với những gì đã thể hiện trong thời gian qua chứng minh mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Thậm chí, nhiều CĐV Real Madrid còn so sánh anh với huyển thoại Iker Casillas.

Trước điều này, Courtois rất vui nhưng vẫn tỏ ra khiêm tốn. El Desmarque trích lại chia sẻ của thủ môn sinh năm 1992:

Tôi được so sánh với Casillas ư? Thực sự rất tự hào về điều này. Đó là lời khen dành cho 1 cậu bé từng luôn khát khao được khoác áo Real Madrid khi mới chỉ 8 tuổi.

Bản thân tôi vẫn sẽ luôn cố gắng, nỗ lực. Hãy đợi tới lúc tôi giải nghệ để có được đánh giá chính xác nhất.”

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti không ngần ngại coi Courtois là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

“Tôi có thể lập danh sách những thủ môn vĩ đại mà tôi đã huấn luyện. Courtois là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhưng tôi cũng đã từng có những thủ môn tuyệt vời trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, Thibaut là người giỏi nhất."

Minh Khuê | 20:35 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục