Courtois nhắn nhủ Ter Stegen sau chấn thương kinh hoàng

08:16 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Barca Centre, Thibaut Courtois đã gửi lời động viên cho Marc-Andre Ter Stegen sau chấn thương của tuyển thủ Đức.

Ở cuối hiệp một trận đấu giữa Barcelona và Villarreal, Marc-Andre Ter Stegen đã dính chấn thương tương đối nặng và buộc phải rời sân bằng cáng. Đây chắc chắn sẽ là một tin không vui dành cho bản thân thủ thành người Đức cũng như đội chủ sân Camp Nou.

Marc-Andre Ter Stegen rời sân bằng cáng ở trận đấu với Villarreal.

Dù chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Marc-Andre Ter Stegen gặp phải, tuy nhiên, theo chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế, anh có thể sẽ phải rời xa sân cỏ từ 7 đến 9 tháng.

Ngay sau khi biết tin này, Thibaut Courtois đã gửi lời động viên đồng nghiệp. “Tôi rất tiếc về chấn thương của Ter Stegen, thật sự đau lòng khi thấy anh phải rời sân như vậy. Tôi hy vọng anh sớm bình phục và chúng ta có thể thấy anh trở lại khung gỗ", thủ thành người Bỉ chia sẻ (được Barca Centre ghi lại).

Bản thân ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cũng từng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa giải năm ngoái khiến anh phải ngồi ngoài khoảng 9 tháng. Hơn ai hết, Thibaut Courtois hiểu nỗi đau mà Marc-Andre Ter Stegen đang trải qua.

Trần Huy Trưởng | 08:16 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục