Costa nguy cơ lỡ EURO 2016, Torres lên thay?

07:22 Thứ bảy 14/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương có thể khiến Diego Costa phải ngồi ngoài tại EURO 2016 và mở ra cơ hội cho  Fernando Torres.

Cơ hội cho Torres. Ảnh: Internet.

Chấn thương gân kheo của Diego Costa chưa có dấu hiệu tiến triển và tiền đạo này đã không thể ra sân thi đấu trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Liverpool cách đây ít ngày. Chắc chắn, Costa cũng sẽ không tham dự trận đấu cuối cùng tại Premier League vào Chủ nhật này.

Tuy nhiên, chân sút gốc Brazil còn có nguy cơ không thể sang Pháp Hè này. Tờ AS đưa tin, HLV Vicente del Bosque đang rất cân nhắc khả năng chọn Costa. Trong quá khứ, chấn thương đã từng khiến Costa lỡ trận chung kết Champions League với Atletico Madrid và sau đó và màn trình diện tệ hại ở World Cup 2014.

Như vậy, không có gì đảm bảo Costa sẽ đạt được 100% thể lực khi EURO 2016 đã cận kề. Lúc này, cơ hội lại mở ra với Fernando Torres. Cựu ngôi sao Liverpool đã chơi khá tốt thời gian gần đây và sẽ là một phần thưởng xứng đáng dành cho anh nếu được có tên trong thành phần tuyển Tây Ban Nha sang Pháp.

Chắc chắn để trở lại với thời hoàng kim, La Roja vẫn rất cần đến đẳng cấp và kinh nghiệm của Torres, trong khi đó, Costa chưa bao giờ chơi hay mỗi khi lên tuyển.

Tiểu Lam | 07:22 14/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục