Costa chính thức lên tiếng trước tin đồn ra đi

08:14 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnTin đồn Diego Costa sắp chia tay Chelsea và chuyển sang Trung Quốc thi đấu đã được dư luận Anh loan tin trong suốt khoảng thời gian qua.

Đài Radio Cadena Ser khẳng định CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc, Tianjin Quanjian đã đạt thoả thuận với Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 30 triệu euro/năm nếu đồng ý chia tay Chelsea.

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh này đã đăng đàn trên mạng xã hội với dòng trạng thái phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhượng: "Bọn họ đã nói quá nhiều, tiến lên Chelsea".

Costa chính thức lên tiếng trước tin đồn ra đi - Bóng Đá

Costa đích thân phủ nhận tin đồn thất thiệt. 

Theo tiết lộ của báo giới Brazil, tiền đạo này đã nói với một người bạn của mình rằng bản thân anh chẳng hào hứng gì với lời đề nghị sang Trung Quốc thi đấu. Trước tin đồn về cậu học trò, HLV Antonio Conte của Chelsea cũng đích thân lên tiếng.

Ông cho biết: "Tôi không biết gì cả nhưng cứ mỗi tuần tôi lại được nghe rất nhiều thông tin cũng như tin đồn liên quan đến Diego. Hiện tại điều quan trọng nhất vẫn là tập trung cho cuộc đua vô địch. Chúng tôi đang ở một vị trí thuận lợi.

Diego là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, cậu ấy hạnh phúc tại đây, với tôi đó là điều quan trọng nhất. Việc hiện tại quan trọng hơn tương lai."

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Diego Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục