Corinthians vô địch Siêu Cúp Nam Mỹ

13:32 Thứ sáu 19/07/2013

Đánh bại đối thủ đồng hương Sao Paulo với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, Corinthians lần đầu vô địch Siêu Cúp Nam Mỹ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Trong quá khứ, Sao Paulo đã từng 3 lần có mặt tại Siêu Cúp Nam Mỹ, trong đó có 2 lần giành chức vô địch. Bởi vậy, họ mới là những người được đánh giá cao hơn khi đây mới là lần đầu Corinthians tham dự giải đấu này.

Sao Paulo (phải) thất thủ trước Corinthians. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, 2 lượt trận đi và về đã cho kết quả ngược lại. Sau lợi thế dẫn trước 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Corinthians đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà trong lần gặp lại đối thủ vào sáng qua (giờ VN). Đội quân của HLV Tite không chỉ bảo vệ thành quả mà họ còn khiến Sao Paulo phải chịu thất bại tâm phục khẩu phục với các pha lập công của Romarinho và Danilo.

Sau trận đấu, các CĐV Sao Paulo tỏ ra vô cùng tức giận trước hình ảnh bạc nhược của đội bóng con cưng. Thậm chí, họ còn gửi thư đến CLB và nhà riêng của thủ thành Rogerio Ceni, hậu vệ Lucio yêu cầu bộ đôi này từ giã sự nghiệp hoặc chuyển đến đội bóng khác khi đã quá lớn tuổi và chính là yếu huyệt của CLB. Chưa có phản ứng từ Sao Paulo nhưng đây rõ ràng là thất bại cần thiết để họ có những cải tổ sâu rộng trong tương lai.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục