Corinthians từ chối 20 triệu euro của Tottenham dành cho Paulinho

13:59 Chủ nhật 16/06/2013

Theo những tin tức mới nhất từ Brazil thì CLB Corinthians đã từ chối lời đề nghị bán tiền vệ Paulinho cho Tottenham với giá 20 triệu euro.

Paulinho hiện tại đang tập trung cùng ĐTQG Brazil tham dự Confederations Cup tổ chức tại quê nhà. Trong trận đấu mở màn rạng sáng hôm nay, tiền vệ này cũng đã đóng góp một bàn thắng (nâng tỉ số lên 2-0) trong chiến thắng 3 sao của Brazil trước đội tuyển Nhật Bản.

Từ vài mùa bóng trở lại đây, Paulinho luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tại giải VĐQG Brazil và chiếm luôn một suốt đá chính trong đội hình Selecao. Paulinho là mẫu tiền vệ rất toàn diện với khả năng phòng ngự chắc chắn đồng thời cũng có thể tung ra những đường phát động tấn công vô cùng sắc bén. Ngoài ra, Paulinho còn sở hữu một vũ khí rất lợi hại đó là những cú nã đại bác tầm xa đầy uy lực.

Corinthians khẳng định vẫn chưa bán Paulinho cho Tottenham. Ảnh: Internet

Hiện tại, tiền vệ năm nay 24 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu, gồm có Chelsea, Roma và Inter Milan. Tuy nhiên, Tottenham mới là CLB tiếp cận gần nhất với tiền vệ này khi có rất nhiều thông tin cho rằng Spurs đã đạt được thỏa thuận mua Paulinho với giá 20 triệu euro và sẽ ra mắt tiền vệ này ngay sau khi Confed Cup kết thúc.

Nhưng, mới đây, đích thân chủ tịch của CLB Corinthians, ông Mario Gobbi đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin trên và khẳng định rằng chưa có bất cứ CLB nào hỏi mua Paulinho và những thông tin về việc Corinthians đã bán tiền vệ này cho Tottenham là hoàn toàn sai sự thật.

Được biết, ngoài Paulinho, Tottenham còn nhắm tới hai ngôi sao người Brazil khác là tiền vệ Bernand và tiền đạo Leandro Damiao.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục