Cordoba thanh minh cho "phản đồ của Inter" Lucio

21:22 Thứ hai 16/07/2012

Ivan Cordoba vừa lên tiếng thanh minh cho người đồng đội cũ Lucio, sau khi trung vệ người Brazil tỏ ý đồng tình với quan điểm cho rằng Juventus đã giành 30 danh hiệu Serie A.

Inter mới chấm dứt hợp đồng với Lucio và anh quyết định đầu quân cho Juventus. Trong buổi họp báo cuối tuần trước, ngôi sao sinh năm 1978 này đã có những phát biểu rất nhạy cảm khi khẳng định Juventus xứng đáng với 30 danh hiệu Serie A, tức tính cả 2 Scudetto đã bị tước sau vụ Calciopoli. Nên nhớ rằng chức vô địch mùa 2005/06 đã được LĐBĐ Italia (FIGC) trao cho Inter.

Cựu trung vệ của Inter - Ivan Cordoba

Những lời mà Lucio nói khiến rất nhiều fan của Inter cảm thấy tức giận. Họ cho rằng anh đang xu nịnh BLĐ Juve. Song Cordoba đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ của mình. “Lucio sẽ luôn được chúng tôi nhớ đến với những đóng góp của cậu ấy cho Inter”, cựu trung vệ người Colombia phát biểu. “Tôi biết rõ Lucio. Tôi biết rằng cậu ấy không có ý xấu khi nói Juve đã giành 30 danh hiệu Serie A”.

Cordoba vừa nói lời chia tay Inter sau 13 năm gắn bó với đội bóng thành Milan. Trong khi đó, Lucio mới chỉ chơi cho Inter từ năm 2009 sau khi rời Bayern. Mùa 2009/10, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Internacional này là một trong những gương mặt góp công nhiều nhất vào cú ăn 3 danh hiệu của Nerazzurri (Cúp quốc gia Italia, Champions League và Serie A).

Tổng cộng, Lucio đã chơi 136 trận và ghi 5 bàn trên mọi đấu trường trong 3 mùa khoác áo Inter.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục