Cordoba 1-2 Real Madrid: Ronaldo thẻ đỏ, Bale sút pen

23:56 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hành quân đến sân Cordoba, Real Madrid đã phải vô cùng vất vả cộng may mắn mới có được 3 điểm ra về.

Cordoba bất ngờ dẫn trước vì lỗi của tội đồ Ramos

Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, bất ngờ đã xảy ra. Sergio Ramos lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng. Trên chấm 11m, Ghilas ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 3.

Hưng phấn với bàn dẫn, Cordoba thi đấu rất chủ động và sẵn sàng dâng cao, giảm sức ép cho hàng thủ. Bebe là nhân tố nổi bật với những pha lên bóng tốc độ, nguy hiểm nhất là cú sút đi sạt cột phút 18 của cựu cầu thủ Man United.

Thi đấu bế tắc, Real Madrid đành phải trông đợi vào các tình huống cố định. Phút 24, C.Ronaldo sút phạt hàng rào vọt xà đáng tiếc. Nhưng không phải đợi lâu, từ quả phạt góc phút 27, Benzema lợi dụng tình thế lộn xộn nhanh chân sút tung lưới thủ thành Carlos san hòa 1-1.

Dù vậy, thế trận cho đội đầu bảng Real Madrid vẫn không được cải thiện nhiều, đành kết thúc hiệp một với tỉ số hòa trước đội bóng dưới cơ. Sang hiệp hai, Cordoba vẫn duy trì lối đá pressing chia cắt các tuyến của bầy Kền kền. Không những thế, liên tiếp các phút 55 và 57, Cartabia sút xa và Bebe solo từ phần sân nhà gây náo loạn hàng thủ trứ danh thành Madrid.

Dàn sao đắt giá của Real Madrid trận này vô hồn và rất rời rạc, đỉnh điểm của sự bế tắc bất lực là pha lao vào đá người của Cristiano Ronaldo phút 82, một vụ xô xát đã xảy ra sau đó. Hậu quả là Quả bóng Vàng 2014 nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Ronaldo vắng mặt, Bale liền tỏa sáng

Không cái rủi lại có cái may, khi Ronaldo vắng mặt, Bale nhận nhiệm vụ sút phạt hàng rào, và thay vì sút lên trời thì Bale sút trúng tay Cartabia đang giơ ra. Thẻ đỏ cho Cartabia và penalty cho Real Madrid, Ronaldo sẽ phải rất tiếc nuối khi thấy Bale thay mình thực hiện hoàn hảo quả penalty ghi bàn quyết định phút 89.

Quá ít thời gian cho Cordoba khi họ cũng chỉ còn 10 người đấu 10 người trong 3 phút bù giờ. Kết thúc trận đấu, Real Madrid dù thi đấu bạc nhược nhưng vẫn có các cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng, bảo vệ vững chắc ngôi đầu BXH.

Đội hình ra sân:

Cordoba: Carlos; Gunino, Pantic, Crespo, Edimar; Deivid, Rossi; Bebe, Cartabia, Ghilas; Andone

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; James, Kroos, Khedira; Bale, Benzema, Ronaldo

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục