Copa America 2015: Uruguay trước nguy cơ mất họng súng Cavani

07:44 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Reuters, tiền đạo Edinson Cavani có thể vắng mặt ở trận tứ kết Copa America 2015 gặp Chile sau khi bố của anh liên quan đến một vụ tai nạn giao thông làm chết người.

Cavani có thể rời Copa America 2015. Ảnh: Internet.

Hôm qua, HLV Oscar Tabarez của Uruguay đã xác nhận thông tin trên. Được biết, ông Luis Cavani trong lúc điều khiển một chiếc xe tải thuộc quyền sở hữu của con mình đã đâm chết một thiếu niên 19 tuổi lái xe mô-tô vào tối hôm thứ Hai qua. Hiện tại, ông Luis Cavani đang bị cảnh sát ở thị trấn Salto tạm giữ.

Theo Daily Mail, HLV Oscar Tabarez và toàn đội Uruguay đã gửi lời cảm thông đến Edinson Cavani. Ngoài ra, HLV Tabarez cũng cho phép chân sút này về lại quê nhà để theo dõi hình bố mình ra sao. Tuy nhiên, Cavani vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ rời đội tuyển hay tiếp tục gắn bó cùng Uruguay. Hôm qua, anh vẫn tập luyện bình thường trên sân.

"Chúng tôi không phải thi đấu hôm nay, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai. Từ quan điểm của đội bóng, Cavani là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm... và chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với anh ta. Tôi tin Cavani sẽ đẩ những vết thương lòng sang bên, vì tiền đạo này có thể tập trung vào trận đấu," HLV Tabarez cho biết.

Ngày mai, Chile sẽ gặp Uruguay ở trận tứ kết đầu tiên của Copa America 2015 diễn ra vào lúc 6 giờ 30 phút sáng (giờ Việt Nam).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục