Conte sắp đến AS Roma, Ranieri nói gì?

16:33 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri đã nói về vị trí HLV tại AS Roma sau khi ông rời đội bóng vào cuối mùa.

Cuối tuần này, AS Roma sẽ phải làm khách tại Luigi Ferraris để đối đầu với Genoa. Giallorossi hiện đang kém nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League đúng 1 điểm và chắc chắn mục tiêu của họ sẽ là 1 chiến thắng. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng sẽ chống trả quyết liệt nhằm thoát khỏi nguy cơ xuống hạng.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Claudio Ranieri đã tiết lộ về đội hình ra sân của AS Roma. Ông cho biết:

“Edin Dzeko đã bị chấn thương nhẹ nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay. Zaniolo sẽ không thể thi đấu liên tục trong 1 thời gian dài nhưng cậu ấy cũng đã sẵn sàng ra sân tại Genova."

Conte đến AS Roma, Ranieri nói gì? - Bóng Đá

 Ranieri đang hoàn thành những trận đấu cuối cùng với AS Roma.

"Về Javier Pastore, chàng trai này rất mạnh mẽ và quan trọng. Tuy nhiên, AS Roma còn 4 trận đấu khó khăn ở phía trước và tôi cần mọi người phải hoàn toàn khỏe mạnh. Nếu ai đó không được ra sân thì vẫn nên cảm nhận được sự quan trọng của mình. Giallorossi cần đủ điều kiện tham dự Champions League.

Với Karsdorp và Florenzi, chúng ta cần xem xét mọi tình huống. Ngoài ra, hãy để tôi được gửi đến Iker Casillas lời chúc may mắn.”

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Antonio Conte sẽ là HLV của AS Roma trong mùa giải tới. Claudio Ranieri cũng đã hé lộ về điều này:

“Tôi đang ở đây để giúp Giallorossi. Đó là mục tiêu của tôi, những điều khác sẽ không được nghĩ đến. Tôi sẽ ở bên ngoài đường pitch và nỗ lực hết mình.”

Faro | 15:45 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục