Conte ra sức bảo vệ các học trò mới

10:13 Thứ sáu 09/08/2013

Trong phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte đã đứng ra bảo vệ những tân binh Angelo Ogbonna, Carlos Tevez và Fernando Llorente trước sự chỉ trích từ dư luận.

Antonio Conte. Ảnh: Internet.

Dù đều được đánh giá là những bản hợp đồng rất chất lượng, tuy nhiên trong giai đoạn tập huấn trước thềm mùa giải mới, không một ai trong số 3 bản hợp đồng mới của Juventus là Ogbonna, Tevez và Llorente nhận được những đánh giá cao từ dư luận sau màn trình diễn hết sức mờ nhạt tại TIM Cup và Guinness Cup.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới đây, HLV Conte vẫn tỏ ra vô cùng hài lòng với những gì mà bộ 3 cầu thủ nói trên đã thể hiện: “Tevez đang tiến bộ qua từng trận. Tôi cũng rất vui vì màn trình diễn của Ogbonna. Llorente cũng thế, một khi anh ta đã trải qua các trận đấu tập huấn thì anh ta sẽ có được phong độ tốt nhất.”

Nhận định về chiến dịch bảo vệ Scudetto trong mùa tới, HLV Conte cũng cho biết: "Mùa giải sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn. Tôi đã tự nhắc mình cũng như với tất cả các cầu thủ về điều này, vì tôi chưa bao giờ giành được 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp trong sự nghiệp của mình."

"Đó sẽ là một mùa giải cực kỳ khó khăn. Tôi đã nghe không ít bàn tán về Champions League, tuy nhiên tôi cần phải nhắc mọi người rằng Scudetto luôn là một điều gì đó rất quan trọng, và nó là cả một lịch sử."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục