Conte quyết tâm đánh bại Juventus

06:29 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Antonio Conte coi cuộc chạm trán Juventus vào thứ Bảy tuần này là một thử thách lớn.

Vào thứ Bảy tuần này, trong khuôn khổ vòng 5 Serie A, Napoli sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân của Juventus. Đây cũng sẽ là lần tái ngộ của huấn luyện viên Antonio Conte với đội bóng cũ.

Antonio Conte quyết tâm đánh bại Juventus.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu (được Calciomercato ghi lại) vị chiến lược gia người Italia coi đây là một thử thách lớn, tuy nhiên, ông cũng không quên bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng ở cuộc chạm trán này.

Antonio Conte nói: "Chúng tôi hy vọng đây có thể là một thử thách có giá trị, đối với cả họ và chúng tôi, hiện tại vẫn còn quá sớm để nói. Chúng tôi bắt đầu ở hai cấp độ khác nhau, so với năm ngoái, chúng tôi còn 18 điểm để bắt kịp, nhưng chắc chắn cả hai đều muốn trả thù".

“Tôi không nghĩ một đội bóng như Juventus có thể hài lòng với vị trí thứ ba và cách Inter Milan một khoảng cách rất xa, chúng tôi không thể nghĩ đến việc kết thúc mùa giải với 20 điểm kém hơn Juventus cũng như AC Milan, và 40 điểm so với Inter Milan".

Trần Huy Trưởng | 06:29 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục