Conte nói về quyết định 'cứu rỗi' Balotelli

08:08 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte đã lý giải vì sao ông triệu tập Mario Balotelli cho đợt tập trung mới đây của tuyển Ý.

Tiền đạo 24 tuổi đang trải qua giai đoạn rất khó khăn kể từ khi chuyển đến Liverpool thi đấu trong mùa Hè này. Sau 3 lần từ chối triệu tập Balotelli vào tuyển quốc gia thì HLV Conte đã thay đổi quan điểm.

Balotelli chơi không tốt ở Liverpool vẫn được gọi vào đội tuyển quốc gia

Hành động của Conte xem như “cứu rỗi” phong độ yếu kém của Balotelli và trao cơ hội cho cầu thủ này chơi bóng cùng tuyển Ý như mong muốn của anh.

Conte nói với các phóng viên: “Một tháng trước đây, tôi phải giải thích cho thiếu sót của mình, hôm nay vì sao tôi gọi cậu ấy lên ư. Câu trả lời đơn giản là vì tuyển Ý, sau khi trải qua nỗi thất vọng ở World Cup, chúng tôi đang cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp mà chúng tôi có thể mang đến một chiến dịch vòng loại tốt và hy vọng một giải vô địch châu Âu tốt.

Nó đã được lên kế hoạch rằng Balotelli sẽ được triệu tập để đánh giá, bởi vì bạn không thể đánh giá qua tin đồn. Chắc chắn đó là điều đúng đắn khi chúng tôi phải đánh giá cậu ấy thật sát sao.”


Balotelli đã ghi 2 bàn thắng cho Liverpool trong mùa giải này nhưng anh vẫn chưa tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở Premier League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục