Conte nói gì sau trận hòa Liverpool?

08:29 Thứ tư 01/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù Diego Costa đã bỏ lỡ một quả phạt đền nhưng HLV Antonio Conte vẫn rất tự hào về màn trình diễn của các học trò trước Liverpool.

Chelsea đã chỉ có 1 điểm rời Anfield trong một trận đấu đầy mưa và cảm xúc mãnh liệt từ CĐV hai đội. David Luiz thực hiện thành công quả đá phạt ở phút 24, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho Chelsea kể từ tháng 4 năm 2013. Diego Costa có cơ hội tuyệt vời để định đoạt trận đấu nhưng đã không thể đánh bại Simon Mignolet ở phút 76.

Tuy hòa nhưng cả hai đối thủ còn lại trong Top 4 là Arsenal và Tottenham Hotspur đều mất điểm. Điều này đã khiến Conte cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của học trò, bởi đội bóng của ông phải thi đấu trên sân khách.

Conte nói gì sau trận hòa Liverpool? - Bóng Đá

Conte chẳng việc gì phải buồn nhiều vì trận hòa trước Liverpool. Ảnh: Goal.

Khi được hỏi về tổng thể trận đấu, Conte chia sẻ: "Nửa buồn nửa vui. Thật không dễ dàng để thi đấu với Liverpool vào thời điểm này vì họ vừa trải qua 3 trận thua, bầu không khí trên khán đài là rất nóng bỏng. Tôi đã từng là cầu thủ nên hiểu rõ áp lực khi phải thi đấu tại một SVĐ như Anfield. Vì lí do này, tôi rất tự hào với các cầu thủ của mình.

Đội bóng đã có cơ hội lớn ở phút 76 nhưng tôi nghĩ rằng Costa đã thi đấu tốt, đó là pha cứu thua xuất sắc của Mignolet. Sau quả phạt đền, chúng tôi đã có 2 cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai nhưng điều đó đã không xảy ra. Bây giờ chúng tôi phải phục hồi thể lực bởi trận đấu hôm nay đã ngốn của chúng tôi rất nhiều năng lượng."

Chelsea vẫn đang ngự trị ở đầu BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa họ và đội thứ 2 đã lên tới 9 điểm.

Video trận hòa của Liverpool và Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:40 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục