Conte mở khóa McTominay theo cách Ten Hag không làm được

17:29 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông đang rất bất ngờ với cách Antonio Conte sử dụng Scott McTominay và sự phù hợp từ bản hợp đồng mới hè 2024 của Napoli.

Mùa hè 2024, Scott McTominay đã rời Manchester United trong thương vụ trị giá 30 triệu euro để đến Napoli của Antonio Conte .

Dù là sản phẩm từ học viện Carrington của Quỷ đỏ, nhưng McTominay bị đóng khung phần lớn ở vị trí tiền vệ lùi sâu, nhiệm vụ chính là phá vỡ lối chơi đối thủ và hỗ trợ phòng ngự cho Man Utd.

Tuy nhiên, khi về đội tuyển Scotland, McTominay đã được Steve Clarke khai mở. Anh được xếp đá ở vai trò tấn công nhiều hơn, khả năng đột phá vòng cấm của cầu thủ 27 tuổi qua đó được chứng minh rõ ràng.

Antonio Conte muốn thấy McTominay tấn công nhiều hơn ở Napoli. Điều này đã được chứng minh trong trận hòa với Juventus vừa kết thúc. Tờ Sport Media Set nhận xét về cách Conte trao cơ hội và sử dụng để McTominay tỏa sáng:

McTominay đang được trao cơ hội ở Napoli.

"Màn trình diễn của cầu thủ người Scotland đã thu hút sự chú ý về nhịp điệu, sự sáng tạo ​​và chất lượng phục vụ cho đội bóng mới. Một chút gì đó còn thiếu ở hàng tiền vệ của Conte, điều đó khó có thể thực hiện được nếu không có cựu cầu thủ Man Utd.

McTominay đã chứng minh bản thân là người phù hợp để đưa Napoli tiến lên."

Theo ý của Sport Media Set, McTominay sẽ không bao giờ được giao trọng trách như vậy tại Man Utd dưới thời Ten Hag. Tại Man United, Erik ten Hag đã có Bruno Fernandes và Mason Mount đều có thể chơi ở vị trí số 10.

Đó là chưa kể lão tướng Christian Eriksen cũng hoàn toàn có thể đảm nhận trọng trách. Cơ hội cho McTominay gần như không có.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:29 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục