Conte lên kế hoạch tái hợp 'Vua sư tử'

23:45 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Antonio Conte đang muốn Chelsea chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea City.

Chiến lược gia người Ý đang thăng hoa cùng Chelsea mùa này. Sau khi đánh bại Bournemouth, The Blues đã có chiến thắng thứ 12 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, thiết lập kỷ lục của CLB.

llorente

 Conte muốn tái hợp Llorente.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến, Conte muốn có thêm một vài sự bổ sung cho cả 3 tuyến trong đội hình để có những phương án hữu hiệu trong nửa sau mùa giải này. Một trong số những cái tên ông nhắm đến là Llorente.

Conte rất hiểu khả năng của tiền đạo người Tây Ban Nha khi cả hai cùng làm việc ở Juventus. Cầu thủ 31 tuổi trong thời gian Conte dẫn dắt đã ra sân 92 lần và ghi được 27 bàn thắng. Tờ The Sun còn tiết lộ rằng, Michy Batshuayi đã không thể hiện được nhiều trong đội hình Chelsea và khó có cơ hội đá chính từ đây cho đến hết mùa giải.

Chính vì vậy, Conte cần thêm một tiền đạo đẳng cấp phòng khi Costa vắng mặt, Llorente là một cầu thủ phù hợp với kế hoạch dự bị cho Chelsea. Cầu thủ này đã đến Swansea hè năm ngoái và đã có 15 trận thi đấu cho Thiên nga đen, ghi được 6 bàn thắng.

Video khả năng săn bàn của Llorente khi còn ở Juventus

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:55 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục