Conte không sợ mối thù giữa Juventus và Roma sẽ ảnh hưởng đến Azzurri

19:01 Thứ hai 06/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte thừa nhận những gì xảy ra trong trận đấu giữa Juventus và AS Roma mới đây không khiến ông cảm thấy bận tâm.


Vừa qua, Juventus đã đánh bại Roma với tỷ số 3-2 trong một trận đấu sẽ còn gây ra nhiều tranh cãi với các quyết định có phần nặng tay của trọng tài dành cho đội bóng thành Rome.

Chính những quyết định này mà trong suốt thời gian thi đấu, các cầu thủ giữa hai đội đã xuất hiện không ít xung đột, thậm chí vào thời điểm cuối trận cả hai còn bị đuổi một cầu thủ.

Rõ ràng điều này sẽ phần nào đó ảnh hưởng đến tuyển Italia trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 thời gian tới, khi mà rất nhiều cầu thủ của Juventus và Roma sẽ được triệu tập.

Tuy nhiên phát biểu trước truyền thông, HLV trưởng của Azzurri lại không mấy lo ngại về việc này: "Thành thật mà nói thì điều đó không khiến tôi qua bận tâm."

"Bạn cần phải biết khi bạn bước vào một trận chiến, thì tất cả những gì mà bạn cần làm đó là bảo vệ màu cờ sắc áo mà bạn đang mặc, và đó là những gì họ đã làm."

"Khi lên tuyển thì điều này cũng sẽ không thay đổi, và họ sẽ sẽ phải chiến đấu để bảo vệ màu áo của đất nước của mình. Đó là những gì đã, đang và sẽ tiếp tục diễn ra."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục