Conte không muốn hòa vời Galatasaray

11:02 Thứ ba 10/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte thừa nhận muốn Juventus có được nhiều hơn là một điểm trong trận đấu trước Galatasaray vào tối nay.


Với lợi thế hai điểm, hiện để có thể hoàn tất mục tiêu lọt vào vòng knock-out, Juventus chỉ cần có thể một trận hòa với Galatasaray vào tối nay. Tuy nhiên trong phát biểu trong cuộc họp báp trước trận đấu này, HLV Conte cho biết đó không phải là điều mà ông đang hướng tới:

"Chúng tôi sẽ vẫn cống hiến hết mình dù biết rằng sự thật là chúng tôi chỉ cần một trận hòa. Chúng tôi sẽ bước ra sân và giành chiến thắng, đó là những gì chúng tôi vẫn luôn làm."

"Sẽ chẳng có đội bóng nào được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Chúng tôi đều sẽ tiếp cận trận đấu như nhau. Tôi hy vọng đội bóng nào chứng minh được mình là đội hay hơn sẽ giành được thắng lợi sau cùng."

"Chúng tôi rõ ràng đã có rất nhiều sự tiến bộ so với lần gặp Galatasaray trước đây. Tuy nhiên chúng tôi cũng hiểu rõ sức mạnh đối thủ. Họ có những cầu thủ rất nguy hiểm như Drogba và Sneijder, do đó các hậu vệ của chúng tôi phải hết sức cảnh giác trong trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục