Conte đối diện nguy cơ mất 'quân bài chiến lược' trước Man City

19:53 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnViệc Victor Moses khả năng cao không thể ra sân sẽ tiềm ẩn những rủi ro cho cơ hội đoạt chức vô địch của Chelsea. Đặc biệt là họ lại sắp đối đầu Manchester City.

Moses được đánh giá là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ 3-4-3 mà Antonio Conte đang vận hành rất thành công ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, tiền vệ này đã dính chấn thương ở ngón chân, và đích thân HLV người Ý cho biết ông cũng không chắc về khả năng ra sân của cầu thủ này.

Conte đối diện nguy cơ mất 'quân bài chiến lược' trước Man City - Bóng Đá

 Moses khả năng sẽ phải ngồi ngoài.

Nếu Moses vắng mặt, sẽ là một tin rất xấu cho NHM The Blues. Tuyến giữa gồm những Leroy Sane, David Silva và Kevinn Debryne có thể sẽ bộc lộ điểm yếu ở bên cánh phải. Đây có thể là điểm yếu mà Man City của Pep Guardiola sẽ khai thác triệt để.

Trên trang chủ của mình, Chelsea cho biết: "Conte vẫn chưa chắc về việc Victor Moses có thể ra sân vào ngày mai hay không. Sẽ cần một ngày nữa để kiểm tra tình hình."

Vừa tuần trước, đoàn quân của Conte bất ngờ bị đánh bại bởi Crystal Palace trong một trận đấu mà Moses cũng vắng mặt. Sự thiếu vắng tiền vệ cánh người Nigeria đã khiến khả năng phòng ngự từ xa và phản công chớp nhoáng phía cánh phải của Chelsea trở nên kém hiệu quả.

 Không biết bản lĩnh cùng những chiêu thuật của vị chiến lược gia người Italia có giúp Chelsea đứng dậy kịp thời hay không, khi trước mặt họ lại là một đối thủ vô cùng "cứng cựa" và cũng đang rất khát điểm.

Màn trình diễn của Victor Moses mùa này:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 19:50 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục