Conte đánh bại kỷ lục của Capello

08:16 Thứ ba 27/03/2012

Với 29 trận bất bại liên tiếp, Antonio Conte đã phá vỡ kỷ lục bất bại mà Fabio Capello đã từng làm được với Juventus trước đây.

Trong giai đoạn cầm quyền của mình, Capello từng giúp Juve có được chuỗi 28 trận bất bại liên tiếp ở mùa giải 2005-06. Tuy nhiền giờ đây, kỷ lục này đã thuộc về một cái tên khác, đó là Conte cùng với 15 trận thắng và 14 trận hòa trong mùa giải năm nay.

Antonio Conte. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy thành tích của cựu thuyền trưởng Tam Sư vẫn được đánh giá là tốt hơn so với người đồng nghiệp, vì ông đã giúp cho Bà Đầm Già có được 18 chiến thắng và 10 trận hòa, qua đó giúp đội bóng thành Turin có được 64 điểm. Trong khi Conte hiện chỉ mới có được 59 điểm và cũng đã đá nhiều hơn một trận.

Trong trường hợp Conte có thể giúp Juve duy trì được thành tích bất bại trong mùa bóng này, thì họ sẽ là đội bóng đầu tiên làm được điều đó trong lịch sử của Serie A.

Hiện Juventus đang đứng thứ hai trên BXH tại Serie A, kém đội đang dẫn đầu là Milan với 4 điểm. Bên cạnh đó, Bà Đầm Già cũng giành được một suất tranh tài cùng Napoli trong trận chung kết Coppa Italia sẽ diễn ra vào tháng Năm tới.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục