Conte đã tìm ra Pirlo của Chelsea

08:00 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea, Antonio Conte đã hết lời khen ngợi Cesc Fabregas và so sánh tiền vệ người Tây Ban Nha với Andrea Pirlo.

Cesc Fabregas là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, anh lại không được trọng dụng nhiều dưới thời HLV Conte. Tại đấu trường khắc nghiệt, thiên về thể lực như Ngoại hạng Anh, có vẻ như Conte thích dùng những cầu thủ có sức mạnh hay tốc độ như Matic, Kante.

Conte chỉ ra Pirlo của Chelsea - Bóng Đá

 HLV Conte lên tiếng vỗ về Fabregas.

"Cesc là một cầu thủ hàng đầu và là một thiên tài bóng đá", HLV Conte nói. "Tôi có thể nói chuyện theo cách như vậy về Andrea Pirlo. Chúng ta đang nói về một thiên tài của bóng đá. Cesc không chạy 100 mét trong 10 giây, nhưng tôi vẫn tin tưởng cậu ấy, bởi cậu ấy là một thiên tài với trái bóng. Tốc độ của Cesc ở trong tâm trí của cậu ấy. Với Cesc, chúng tôi phải nói về các khía cạnh chiến thuật."

Vị chiến lược gia người Italia thừa nhận ông phải đau đầu tìm cách kết hợp những Matic, Kante, Fabregas, Willian và Pedro trong đội hình: "Đôi khi bạn phải đưa ra quyết định và xem xét sự cân bằng của đội bóng. Đôi khi bạn phải đưa ra những quyết định khác nhau. Cesc là một cầu thủ quan trọng và tôi luôn cố gắng để đưa cậu ấy điều kiện tốt nhất, để có những đóng góp tốt nhất cho đội bóng.

Khi bạn có hai cầu thủ cùng chơi rất tốt, việc lựa chọn không phải dễ dàng. Như trường hợp Willian và Pedro hay Matic, Kante, Cesc. Tôi đã phải mất ngủ để đưa ra những quyết định của mình."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Cesc Fabregas:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:13 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục