"Conte đã chờ đợi cho đến giây phút cuối cùng"

10:12 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnDù nhận được nhiều sự quan tâm và liên kết từ Manchester United nhưng HLV người Ý đã chọn Tottenham Hotspur.

Antonio Conte đã đến tiếp quản công việc tại Tottenham Hotspur thay vì Manchester United. BLĐ Spurs đã hành động nhanh chóng, rất có thể vì họ lo sợ Quỷ đỏ sẽ đưa Conte về nếu đội bóng lại phải nhận kết quả tiêu cực trước Man City vào cuối tuần này. Vậy Conte liệu có sai lầm khi đồng ý với Tottenham, thay vì đợi một tuần, chỉ để chờ xem Man Utd như thế nào hay không?

Phóng viên người Ý Roberto Gotta chia sẻ với TMW rằng, sự quan tâm từ Man Utd không bao giờ đủ mạnh để khiến Conte thực sự tin khả năng này là có thật. Gotta chia sẻ:

Antonio Conte may be better off avoiding United pressure, says Italian journalist - Bóng Đá

Conte đã chọn Spurs.

Tôi hiểu rằng Conte đã chờ đợi cho đến giây phút cuối cùng, Man Utd có một đội hình tốt hơn và những cầu thủ phù hợp hơn. Tuy nhiên, Manchester United chưa bao giờ công khai việc vơi đi niềm tin vào Solskjaer. Có lẽ cũng để trấn an ông ấy (Solskjaer).

Nếu đến Manchester, ông ấy chắc chắn phải giành chiến thắng ngay lập tức, trong khi ở Tottenham, Conte sẽ có hơn nửa năm để chuẩn bị đội hình cho mùa giải tới. Đối với tôi, Conte đã lựa chọn đúng."

Với những thành công trong quá khứ, Antonio Conte được xem là mẫu HLV bảo chứng cho chiến thắng. Vì lẽ đó công việc tại Man Utd đương nhiên đầy thử thách và rủi ro hơn. Trong khi đó, Spurs lại là nơi mà HLV người Ý có được sự chuẩn bị để "vẫy vùng" trong tương lai.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:14 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục