Conte cũng đến phát nản với Tottenham

01:46 Thứ hai 08/11/2021

Gà trống thành London vừa có trận hòa gây thất vọng trước Everton trong ngày tái xuất của Antonio Conte ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Trước khi hành quân đến Goodison Park, Tottenham đã có thắng lợi 3-2 ở Europa Conference League trước Vitesse trong ngày ra mắt của Conte. Vì vậy, chiến lược gia người Ý tỏ ra khá thoải mái với nụ cười tươi.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên khi bóng bắt đầu lăn, nụ cười trên gương mặt ông tắt ngấm. Thay vào đó là những cử chỉ thất vọng và hò hét liên tục các học trò thực hiện những thao tác đơn giản để đáp ứng đúng chiến thuật.

 - Bóng Đá

 Theo chuyên gia BBC, Michael Brown - một cựu tiền vệ của Spurs chia sẻ: "Theo nghĩa đen, Antonio Conte đang nói với họ biết cần phải chuyền bóng ở đâu, xuất phát từ hướng nào, Harry Kane hiện đang nắm bắt được một chút điều đó. Conte đáng lý không nên phản ứng nhanh hơn cầu thủ, nhưng ông ấy đang trong cuộc và họ cần tăng tốc độ."

 - Bóng Đá

 Việc Conte phải chỉ đạo vị trí và hướng chuyền bóng là điều vô cùng lo lắng với Tottenham. Nó cho thấy các cầu thủ chưa thể thích nghi với hệ thống mới từ nhà cầm quân 52 tuổi.

 - Bóng Đá

 Diễn biến trên sân cũng chứng minh điều đó. Phải đến phút cuối cùng của hiệp một, Spurs mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên với cú vô lê vọt xà ngang của Sergio Reguilon.

 - Bóng Đá

 Everton chủ động ép sân đầu hiệp hai khiến đoàn quân của Conte trở nên loạng choạng. Họ suýt phải nhận quả penalty ở phút 64 nhưng công nghệ VAR đã can thiệp kịp thời, xác định Hugo Lloris không phạm lỗi với Richarlison.

 - Bóng Đá

 Tottenham cố gắng kiểm soát bóng để triển khai lối chơi nhưng thiếu tốc độ khi hướng về phía trước. Ngoài đường pitch, Conte liên tục thúc giục các học trò đẩy cao nhịp độ.

 - Bóng Đá

 Phút 89, tiền vệ vào sân thay người Lo Celso có tình huống đáng chú ý nhất trận với cú dứt điểm chạm cột từ khoảng cách 25m. Đó cũng là tất cả những gì Spurs làm được ở Goodison Park.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà thiệt quân ở phút 90+3 sau pha tắc bóng nguy hiểm của Mason Holgate với Pierre-Emile Hojbjerg. Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp sau khi tham khảo công nghệ VAR.

 - Bóng Đá

 Trận hòa thất vọng với 0 cú sút trúng đích cùng lối chơi rời rạc đã khiến Tottenham không thể rút ngắn khoảng cách với top 4.

Conte: Spurs cần học cách kết liễu trận đấu

 
Thái Sơn | 00:48 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục