Conte có thể cứu vớt sự nghiệp của Balotelli?

10:07 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Alessandro Nesta tin rằng HLV Antonio Conte hoàn toàn đủ khả năng để vực dậy sự nghiệp của Mario Balotelli.

Conte có thể cứu vớt sự nghiệp của Balotelli?

Vừa qua, HLV Conte đã tạo ra một sự tranh cãi lớn khi quyết định triệu tập Balotelli lên tuyển Italia, bất chấp phong độ của tiền đạo này đang là rất kém.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Nesta lại tin rằng HLV Conte có lý do riêng khi đặt niềm tin vào Balotelli, cũng như tin rằng cựu thuyền trưởng của Juventus hoàn toàn có thể giúp vực dậy sự nghiệp của chân sút đang khoác áo Liverpool.

"Conte là một trong số ít người không bao giờ hài lòng với việc kết thúc ở vị trí thứ 2, với ông ấy, tất cả chỉ là chiến thắng. Tôi hoàn toàn không biết gì nhiều về Balotelli, tuy nhiên với Conte, Italia đang trở thành một tập thể mạnh, một tập thể đủ sức giúp một người nào đó trở lại với đường đua."

Trong mùa giải năm nay, Balotelli tuy đã được tạo điều kiện ra sân tới 14 lần tại Liverpool, nhưng số bàn thắng mà anh ghi được hiện chỉ mới dừng lại ở con số 2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục