Conte chỉ biết cười trừ về chiếc thẻ đỏ của Chiellini

01:28 Thứ sáu 25/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte cho biết ông không biết phải nói gì về tình huống dẫn đến chiếc thể đỏ của Giorgio Chiellini.

Antonio Conte. Ảnh: Internet.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu giữa Real và Juventus vào rạng sáng nay, đó là chiếc thẻ đỏ có phần 'nặng tay' của Chiellini trong đầu hiệp hai, điều mà không ít người cho rằng nếu không xảy ra, thì Bà Đầm Già hoàn toàn có khả năng tránh khỏi một trận thua 1-2 trước đội bóng của Tây Ban Nha.

Phát biểu sau trận đấu về chiếc thẻ đỏ này, HLV Conte đã cho biết: "Đó không phải là một tình huống thúc cùi chỏ, nhưng tôi cũng chỉ biết cười trừ, vì tình huống này có thể xem là "cơ hội dẫn đến bàn thắng", và thế là..."

"Tuy nhiên tôi cho rằng việc phải nhận lấy một quyết định chóng lại chúng tôi và có được một màn trình diễn tốt vẫn còn hơn khi bạn nhận được một quyết định có lợi, nhưng lại chơi không tốt. Điểm này cho thấy chúng tôi đã cải thiện được những rắc rối của mình."

"Tôi nghĩ hôm nay Real đã thật sự gặp không ít khó khăn từ chúng tôi. Chỉ với 10 người trên sân, chúng tôi vẫn thi triển được một thế trận rất tốt. Đó là tín hiệu đáng mừng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục