Conte chê một ngôi sao của Napoli

21:04 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, HLV Antonio Conte thừa nhận ông không hài lòng với Napoli và tiền vệ Billy Gilmour vì họ "nhút nhát" trước Empoli.

Partenopei đã gặp khó khăn trong hiệp một tại Stadio Castellani. Hàng công của Antonio Conte tỏ ra bế tắc, và họ phải nhờ những pha cứu thua của thủ môn Elia Caprile để giữ sạch mành lưới của mình.

Sang hiệp 2, Napoli chơi tốt hơn hẳn và có được bàn thắng duy nhất của trận đấu, do công của Khvicha Kvaratskhelia từ chấm phạt đền.

Gilmour chơi không quá tốt trước Empoli.

Conte nói với DAZN: "Tôi không thích hiệp một, đó không phải là cách tiếp cận thông thường của chúng tôi. Các cầu thủ đã nhút nhát. Có lẽ là vì Napoli có thành tích kém ở Empoli.

Tôi đã thay đổi một vài thứ trong hiệp hai và mọi thứ hoàn toàn khác. Napoli xứng đáng dẫn trước trong một trận đấu cân bằng, nhưng nếu Empoli ghi bàn trước, chúng tôi không thể phàn nàn."

Đây là trận đấu đầu tiên Napoli ra sân mà không có sự phục vụ của Stanislav Lobotka kể từ tháng 4 năm 2022 vì chấn thương. Billy Gilmour đá thay cho cầu thủ Slovakia và không làm quá tốt nhiệm vụ của mình.

Vị chiến lược gia người Ý nói thêm: "Gilmour có thể giúp chúng tôi rất nhiều, nhưng cậu ấy hơi nhút nhát trong hiệp một. Toàn đội không có cách tiếp cận đúng đắn, nhưng các chàng trai nhận ra tôi không vui và đã làm tốt hơn trong hiệp hai. Empoli và Roberto D’Aversa cũng xứng đáng được khen ngợi, vì họ đang làm rất tốt.”

Với 3 điểm có được, Napoli vẫn là đội dẫn đầu BXH Serie A, với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Juventus.

Minh Tuấn | 21:04 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục