Conte cảnh báo Capello đừng nhiều chuyện

00:07 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte cho biết ông rất bực mình trước việc Fabio Capello thường xuyên xía mũi vào công tác huấn luyện của ông.


Cách đây không lâu, cựu thuyền trưởng của Juventus - Capello đã có những phát biểu chỉ trích đến cách huấn luyện của HLV đương nhiệm của Bà Đầm Già - Conte, và cho rằng cứ đà này thì đội bóng thành Turin sẽ chẳng bao giờ có thể cạnh tranh được ở đấu trường châu lục.

Đáp trả lại điều này, mới đây HLV Conte đã bức xúc cho biết: "Đội bóng của Capello từng lập kỷ lục, và hai danh hiệu mà họ giành được đều đã bị thu hồi. Thật sự mà nói thì tôi chả nhớ nỗi phong cách thi đấu của họ là gì."

"Tôi chỉ nhớ hình ảnh đội bóng do Marcello Lippi, và thậm chí là cả Giovanni Trapattoni dẫn dắt. Họ đã chơi rất ấn tượng, trong khi thời kỳ của Capello đáng nhớ nhất chỉ là việc bị tước đi những danh hiệu.'"

"Tôi tin Juventus của tôi đã chứng tỏ được khả năng của mình trên tất cả mọi đấu trường. Nên nhớ chúng tôi cũng đã có ngay danh hiệu trong năm đầu tiên, và đã chặng đứng một Milan với Zlatan Ibrahimovic giành lấy Scudetto."

"Đây là mùa giải thứ 3, và chúng tôi đã có rất nhiều tiến bộ về cả chiến thuật, thể lực, lẫn tâm lý, đó là điều cần được ghi nhận. Thành thật mà nói tôi không thích cái kiểu lên lớp khi họ chẳng biết bất cứ điều gì đang diễn ra."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục