Conte BẬT MÍ bí kíp hạ Atletico Madrid

10:27 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnSự linh hoạt về mặt chiến thuật của Conte, khi sử dụng linh hoạt bộ ba Fabregas - Kante - Bakayoko ở trung tâm trong cả hai hiệp đã giúp Chelsea chiến thắng.

Nói như huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard thì những gì Chelsea đã làm được trước Atletico Madrid ngay cả Real hay Barca cũng không làm được. Chelsea đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên đánh bại Atletico Madrid khi phải thi đấu trên sân đối phương.

Conte BẬT MÍ bí kíp hạ Atletico Madrid - Bóng Đá

Chelsea đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên đánh bại Atletico Madrid khi phải thi đấu trên sân đối phương.

Theo HLV Antonio Conte, việc chuẩn bị cho trận đấu kỹ càng, nhất là về mặt chiến thuật đã giúp Chelsea chiến thắng: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu hoàn hảo. Cầu thủ của tôi đã thể hiện sự tập trung, khát khao và sẵn sàng chiến thắng."

Atletico Madrid thậm chí đã dẫn 1-0 bởi bàn thắng trên chấm 11m của Antoine Griezmann, nhưng sau đó Chelsea vẫn xuất sắc ngược dòng để giành thắng lợi 2-1 nhờ pha lập công của Alvaro Morata và Michy Batshuayi ở phút cuối cùng.

"Khi bạn bị dẫn 1-0, không dễ dàng để trở lại. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2, tập trung và giải quyết mọi việc hiệu quả," Conte khẳng định.

Sự linh hoạt về mặt chiến thuật của Conte, khi sử dụng linh hoạt bộ ba Fabregas - Kante - Bakayoko ở trung tâm trong cả hai hiệp đã giúp Chelsea chiếm ưu thế ở trung tuyến. Có thể nói HLV Italia đã cho thấy sự xuất sắc về mặt chiến thuật của mình.

Xem lại thắng lợi của Chelsea trước Atletico Madrid:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:51 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục