Conor McGregor sắp vớ bẩm 365,000 đô nhờ Messi và các đồng đội

10:57 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Argentina và Ecuador đã mang đến cơ hội làm gia tăng thêm khối tài sản kếch xù của huyền thoại UFC, Conor McGregor.

Argentina vừa có một trận đấu chật vật trước Ecuador khi phải nhờ đến loạt penalty để đánh bại đối thủ dù sớm có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Lisandro Martinez. Dù vậy, thắng lợi này vẫn giúp La Albiceleste có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch Nam Mỹ mùa này.

Theo thông tin từ Marca, huyền thoại UFC, Conor McGregor có cơ hội kiếm được gấp 3 lần số tiền 365.000 đô đã đặt cược vào việc Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ lại nâng cao danh hiệu ở Copa America.

Conor McGregor ủng hộ Messi vô địch Copa America.

Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, Conor McGregor có chia sẻ: "Nhà vô địch World Cup, Argentina có cơ hội 2 lần liên tiếp đăng quang ở Copa America. Tôi sẽ ở phía sau để ủng hộ các bạn".

Bên cạnh đó, cựu võ sĩ MMA còn đăng tải tấm hình anh đã đặt cược 365.000 đô vào khả năng Argentina lại vô địch Nam Mỹ và nếu thắng cược, tay đấm người Ireland sẽ nhận về 1 triệu đô, một con số khổng lồ. Được biết, theo thống kê từ trang Forbes, tài sản hiện tại của Conor McGregor rơi vào khoảng 43 triệu đô.

Lữ Hoàng Phong | 10:57 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục