Công Vinh vẫn chờ SLNA thương thảo

07:03 Thứ hai 01/09/2014

Đương kim vô địch Becamex Bình Dương sẵn sàng đặt cọc 7,5 tỉ đồng nhưng chân sút số một Việt Nam Lê Công Vinh vẫn chờ cuộc gặp chính thức với Sông Lam Nghệ An (SLNA) vào ngày 6/9 để đưa ra quyết định cuối cùng.

Kết thúc V-League 2014, chuyện đi hay ở của tiền đạo Lê Công Vinh ở xứ Nghệ tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Khi đội chủ sân Vinh chưa thể đưa ra đề nghị chính thức, B.Bình Dương đã đánh tiếng sẵn sàng bỏ mức phí 7,5 tỉ đồng để có được 'CV9' trong vòng hai năm. Ngoài ra một số đội bóng ở Nhật Bản - cụ thể câu lạc bộ cũ của Vinh là Consadole Sapporo - đã mời tiền đạo sinh năm 1985 trở lại xứ Phù Tang thi đấu.

Tiền đạo Công Vinh nhận được nhiều sự quan tâm từ B.Bình Dương hay một số CLB Nhật Bản sau khi hết hợp đồng với đội bóng chủ quản SLNA

Tiền đạo Công Vinh chia sẻ rằng anh chưa có quyết định chính thức về việc lựa chọn đội bóng nào. Ngôi sao này chia sẻ ý định ở lại V-League thi đấu để gần bà xã Thủy Tiên và cô con gái Bánh Gạo. Điều quan trọng hơn Vinh muốn tiếp tục ở lại sân Vinh chơi bóng ba năm, như sự tri ân với đội bóng đào tạo mình thành tài và là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp.

Dự kiến ngày 6/9, lãnh đạo SLNA, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc trao đổi với Công Vinh về chuyện hợp đồng. Công Vinh cũng mong muốn có thêm thời gian cho SLNA kiếm thêm nguồn tài chính trước khi thương thảo tại TP Vinh.

Khoảng thời gian này, Công Vinh cùng các tuyển thủ Việt Nam có một tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại chuẩn bị tập huấn tại Nhật Bản. Công Vinh cũng mong muốn hoàn tất việc tái ký hợp đồng ở lại SLNA. Mức giá để đội chủ sân Vinh phải bỏ ra là khoảng 6 tỉ/3 mùa để có sự phục vụ của chân sút có thành tích hơn 100 bàn trong lịch sử đá V-League.

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ quan điểm về trường hợp của 'CV9': "Tôi muốn Công Vinh ở lại nhưng điều đó lại phụ thuộc yếu tố tài chính. Công Vinh từng nói với tôi rằng anh ta sẵn sàng ở lại nếu đội bóng trả thấp hơn nơi khác một chút, như nơi khác 10 thì Vinh nhận 8 ở SLNA. Tôi nghĩ điều đó là hợp lý bởi tôi nghĩ cũng không nên để cầu thủ thiệt thòi quá".
Đức Thọ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục