Công Vinh tỏa sáng, B.Bình Dương hạ gục Kashiwa Reysol

21:24 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với 3 điểm có được trước đội xếp đầu bảng Kashiwa Reysol (Nhật Bản) bằng bàn thắng duy nhất của Công Vinh, chủ B.Bình Dương ngẩng cao đầu rời AFC Champions League 2015.

Kể từ khi được thường xuyên đá chính, Công Vinh liên tục ghi bàn cho B.Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu gặp chủ nhà B.Bình Dương, các học trò của HLV Yoshida Tatsuma chính thức giành vé đi tiếp sau 3 trận thắng và 2 trận hòa với 11 điểm. Vậy nên, chuyến làm khách trên sân Gò Đậu, CLB đến từ xứ mặt trời mọc tung rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Ngược lại, bên phía B.Bình Dương HLV Nguyễn Thanh Sơn tung vào sân đội hình mạnh nhất. Việc bộ ba “sát thủ” Công Vinh, Anh Đức và Oseni đá cao nhất trên hàng công đội bóng áo đỏ cho thấy đội nhà quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, trước một đội bóng có thể hình và thể lực tốt hơn như Kashiwa Reysol rất khó để có khoảng trống cho các cầu thủ áo đỏ dứt điểm.

CĐV Kashiwa để lại ấn tượng mạnh vì sự cổ vũ máu lửa trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

Bất phân thắng bại sau 45 phút đầu tiên, B.Bình Dương quyết định có sự thay đổi người khi tung bộ đôi tiền vệ Tăng Tuấn và Hoàng Văn Bình vào sân. Sự cơ động của bộ đôi tiền vệ cánh này, tạo không ít khó khăn cho khung thành thủ môn Inada Koji bên phía đội khách.

Phút 53, từ pha mở bóng của Văn Bình vào trong cho Oseni, tiền đạo B.Bình Dương di chuyển thông minh hút hậu vệ áo vàng để Công Vinh băng vào dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà B.Bình Dương. Những nỗ lực của các cầu thủ đội khách Kashiwa ở những phút còn lại của trận đấu chỉ là pha dứt điểm trúng điểm nối xà ngang cột dọc thủ môn Tấn Trường ở phút 68.

Có được 3 điểm trước đội đứng nhất bảng E là Kashiwa, B.Bình Dương có thể tự hào chia tay AFC Champions League 2015.

Bảng xếp hạng bảng E AFC Champions League 2015:

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục