Công Vinh sẽ nén đau quyết đấu với Đài Loan (TQ)

11:45 Thứ năm 24/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút số một của ĐT Việt Nam chưa bình phục chấn thương háng nhưng vẫn nhận nhiệm vụ dẫn dắt hàng công ĐT Việt Nam trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc).

Trong buổi tập cuối cùng chiều qua 23/3, Công Vinh phải tập riêng vì chấn thương háng. Đến thời điểm hiện tại tiền đạo sinh năm 1985 vẫn chưa hết đau, phải nhờ các nhân viên y tế của đội massage liên tục.

Tuy nhiên, Công Vinh vẫn sẽ ra sân trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) tối nay. Sau khi Văn Quyết, Anh Đức, Mạc Hồng Quân rời tuyển các lý do khác nhau như bị kỷ luật, bận việc gia đình hay chấn thương, ĐT Việt Nam rơi vào tình trạng thiếu trung phong nghiêm trọng và mọi hi vọng trên hàng công đang dồn vào Công Vinh.

Dù bị chấn thương háng nhưng Công Vinh vẫn sẽ ra sân tối nay. Ảnh: Nhật Minh.

Tuy tại V-League Công Vinh chưa có bàn thắng nào cho riêng mình nhưng anh lại thể hiện tốt trong màu áo ĐTQG. Chỉ hai ngày sau khi hội quân, chân sút sinh năm 1985 đã có hat-trick, giúp đoàn quân của HLV Hữu Thắng giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu với Than Quảng Ninh.

Không chỉ ra sân, Công Vinh còn được HLV Hữu Thắng trao cho chiếc băng đội trưởng. Đây là điều hợp lý bởi cầu thủ từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam là người có thâm niên khoác áo tuyển nhất, có tầm ảnh hưởng lớn với rất nhiều đồng đội trong lần hội quân này.

Trước trận đấu, cầu thủ Đài Loan (Trung Quốc) cho biết sẽ dành cho Công Vinh “sự chăm sóc đặc biệt”. Đội khách hiểu rất rõ sự nguy hiểm của chân sút mang áo số 9, trong trận lượt đi anh chính là người thi đấu xuất sắc nhất, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam thắng 2-1.

Trận đấu giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra vào lúc 19h tối nay, tại SVĐ Mỹ Đình. Công Vinh và các đồng đội đang có được 4 điểm, xếp sau Thái Lan (13 điểm) và Iraq (8 điểm). Trong khi đó Đài Loan chưa có được điểm số nào tại bảng F.

Nhật Minh | 11:24 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục