Công Vinh không chắc suất đá chính ở Becamex Bình Dương

13:29 Thứ ba 03/02/2015

Dù đã ghi 1 bàn thắng giúp B.Bình Dương đánh bại Cần Thơ để lấy lại ngôi đầu bảng nhưng Công Vinh vẫn không được đảm bảo một vị trí chính thức.

Đầu mùa giải năm nay, Lê Công Vinh chia tay Sông Lam Nghệ An để gia nhập B.Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lót tay không dưới 8 tỷ đồng. Dù được đánh giá là tiền đạo số 1 Việt Nam nhưng không vì thế mà Công Vinh được đảm bảo vị trí chính thức trên hàng công của các nhà Đương kim vô địch V-League.

Trong ngày Công Vinh ra mắt CLB mới, HLV Lê Thụy Hải đã khẳng định rằng tiền đạo xứ Nghệ phải tập làm quen với vị trí dự bị cho Nguyễn Anh Đức. Thuyền trưởng có cá tính đặc biệt này chia sẻ: “Nếu bị lãnh đạo “ép” dùng Công Vinh, tôi sẽ nghỉ ngay.

Công Vinh ghi bàn ngay trong lần đầu tiên đá chính

Ngay từ đầu tôi đã nói rõ lực lượng của Bình Dương đã ổn và việc chiêu mộ Công Vinh là không cân thiết. Điều đó có thể gây xáo trộn, ảnh hưởng tới thành tích chung của đội.”

Nói là làm, HLV Lê Thụy Hải đã không sử dụng Lê Công Vinh ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia với Hải Phòng. Không những vậy, chân sút người Nghệ An này cũng chỉ đóng vai trò dự bị ở V-League 2015 từ vòng 1 đến vòng 5.

Ở chuyến hành quân đến sân Cần Thơ, HLV Lê Thụy Hải đã quyết định để Công Vinh đá chính. Lý giải cho điều này, ông Hải cho biết chính việc B.Bình Dương có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương cùng thẻ phạt khiến ông thay đổi lối chơi chứ không hề ưu ái Công Vinh như một sớ tờ báo đưa tin.

Đánh giá cao sự nỗ lực của chân sút người Nghệ An nhưng HLV Lê Thụy Hải khẳng định với đội hình có 2 cầu thủ tốt như B. Bình Dương đang sở hữu thì không ngôi sao nào là đảm bảo suất đá chính. Tất cả các cầu thủ đều phải nỗ lực hết mình trong một tuần trước trận đấu diễn ra, mới nhận được sự tin tưởng từ BHL. Ngoài ra ông Hải cũng chia sẻ rằng việc sở hữu đội hình chất lượng khiến ông gặp sức ép trong việc tìm kiếm một đội hình tối ưu nhất cho các nhà Đương kim vô địch V-League.

Ở vòng đấu thứ 7 V-League, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân của Đồng Tâm Long An, đội bóng đang có chuỗi 6 trận không thua, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng điều đó không khiến ông Hải chủ quan.

Vị HLV họ Lê chia sẻ rằng tất cả mọi đội bóng ở V-League 2015 đều muốn đánh bại B.Bình Dương nên các cầu thủ sẽ phải ra sân với tinh thần cao nhất mới hy vọng giành trọn 3 điểm và giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Những trận đấu của vòng 7 V-League 2015 sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần và được trực tiếp trên trang Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục