Công Vinh khó có“đất diễn” ở Becamex Bình Dương

14:10 Thứ năm 06/11/2014

HLV Lê Thụy Hải thuộc mẫu người rất thẳng tính và nói năng bốp chát. Ông cứ đúng chuyên môn mà làm và chẳng kiêng dè bất cứ ai. Vì thế mà ông năm lần bảy lượt đi đi về về ở B.Bình Dương cũng vì lãnh đạo đội bóng đất Thủ trọng cái tài của ông. Trong cảnh khó khăn, đầu mùa giải 2014, ông Lê Thụy Hải lại được mời về B.Bình Dương và lần này phía đội bóng cũng phải “xuống nước” với ông. Khẳng định tài cầm quân của mình, ông đem về chức vô địch cho B.Bình Dương sau 6 năm chờ đợi. Và gần đây nhất là chức vô địch tại Giải Toyota Mekong Cup Championship 2014.

Nhờ thế mà Becamex Bình Dương tiếp tục gắn bó với ông Hải để hướng đến những mục tiêu lớn trong mùa giải 2015. Với ông, bất kể cầu thủ ngôi sao lớn nhỏ nào nếu không thể hiện tốt trong tập luyện thì sẽ phải ngồi ghế dự bị. Điển hình là những Tấn Trường, Mai Tiến Thành... được Becamex Bình Dương trải thảm đỏ mời về nhưng sau đó không thể hiện được trong mắt ông Hải nên phải ngồi dự bị.

Công Vinh khoác áo số 99 của Becamex Bình Dương

Vừa qua, Becamex Bình Dương đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lê Công Vinh. Chân sút xứ Nghệ được chờ đợi sẽ là ngôi sao sáng nhất trong “dải ngân hà” Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải có suy nghĩ khác: “Tôi không thật sự thích và ấn tượng với Công Vinh. Tuy nhiên, lãnh đạo Becamex Bình Dương muốn có cậu ta để tạo hiệu ứng truyền thông nên chiêu mộ. Anh Đức mùa giải vừa qua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014 và tại Giải Toyota Mekong Cup Championship 2014 vừa kết thúc, điều này có nghĩa là cậu ta hay hơn Công Vinh. Chuyện Công Vinh phải ngồi dự bị ở Becamex Bình Dương mùa giải tới là bình thường”.

Với việc thẳng thắn chỉ trích cách mua cầu thủ của lãnh đạo Becamex Bình Dương, ông Hải “lơ” cho biết lãnh đạo cứ mua, còn quyền dùng người là của ông: “Ở Becamex Bình Dương chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị”. Với tính cách như thế, Công Vinh khó có “đất diễn” ở Becamex Bình Dương.
Ngọc Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục