Công Vinh hy vọng được ra sân trận gặp SHB Đà Nẵng

10:12 Thứ sáu 22/04/2016

Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Công Vinh đang hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2016.

Kể từ khi trở lại tập trung cùng B.Bình Dương sau vòng loại World Cup 2018, Công Vinh chưa thể ra sân thi đấu cho đội bóng đất Thủ bởi chấn thương. Theo tiết lộ, tiền đạo người xứ Nghệ gặp chấn thương rách cơ háng từ trận đấu ĐTVN gặp Đài Bắc Trung Hoa (Trung Quốc ). Chấn thương của Công Vinh trở nên nặng hơn khi nỗ lực ra sân thi đấu trong trận gặp Iraq.

Lê Công Vinh hy vọng được trao cơ hội ra sân ở chuyến làm khách SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet.

Trở lại tập trung cùng B.Bình Dương, Công Vinh đã không thể tập luyện bình thường và theo chuẩn đoán của bác sỹ, Công Vinh phải nghỉ từ 10 ngày đến 2 tuần.

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Nghệ An đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong màu áo B.Bình Dương để chuẩn bị cho chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League diễn ra vào chiều ngày 25/4 tới.

Là một cầu thủ nổi bật trong màu áo ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tại vòng loại World Cup 2018 với 5 bàn thắng trong đó có cú hat-trick vào lưới Than Quảng Ninh ở trận đấu tập và cú đúp bàn thắng vào lưới Đài Loan. Nhưng Công Vinh vẫn rất vô duyên trong màu áo B.Bình Dương ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo người Nghệ An chưa ghi được bàn thắng nào cho B.Bình Dương ở cả 2 mặt trận là V-League và AFC Champions League. Trong đó, người đồng đội Nguyễn Anh Đức đang gây ấn tượng rất lớn với 2 pha lập công tại V-League và 4 bàn thắng tại AFC Champions League. Theo lý giải của một số fan hâm mộ, việc Công Vinh vẫn đang tịt ngòi ở mùa giải năm nay là thường xuyên bị HLV Nguyễn Thanh Sơn thay ra ở hiệp hai.

Trong chuyến làm khách của Giang Tô FC tại vòng 5 AFC Champions League hồi giữa tuần, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã quyết định để Anh Đức trên băng ghế dự bị. Điều này đã khiến B.Bình Dương phải nói lời chia tay với đấu trường châu lục khi để thua 0-3 trước gã nhà giàu Trung Quốc.

Chia tay AFC Champions League, bây giờ đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn có thể tập trung lực lượng cho đấu trường V-League. Do đó, chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng vào chiều ngày 25/4 tới của đội bóng đất Thủ đang được chờ đợi.

Đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn cho đội bóng đất Thủ bởi SHB Đà Nẵng đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại 1-3 ở chuyến làm khách FLC Thanh Hóa cuối tuần vừa qua.

Đức Anh | 09:39 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục