Công Vinh được khen không ngớt sau trận đấu

20:22 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ghi hai bàn trong chiến thắng 5-0 của Becamex Bình Dương trước HAGL, Công Vinh nhận nhiều “lời có cánh” trong phòng họp báo.

Tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng sau chấn thương bằng hai bàn thắng vào lưới thủ môn Tô Vĩnh Lợi của HAGL. Đây là pha lập công thứ ba của chân sút này chỉ sau 2 trận và tất nhiên cầu thủ này đã nhận không ít lời khen tặng trong phòng họp báo.

HLV Thanh Sơn ăn mừng bàn thắng thứ hai của Lê Công Vinh. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương nhận xét: “Các cầu thủ của tôi thi đấu rất tốt và đúng chiến thuật khiến ban huấn luyện không biết diễn tả như thế nào. Đặc biệt là tiền đạo Công Vinh đã thể hiện được phong độ của mình trong thời gian gần đây. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, siêng năng tập luyện và đó là kết quả đền đáp xứng đáng cho Công Vinh.”

Cũng trong trận đấu này, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy nhiều pha phối hợp giữa Công Vinh và Anh Đức, lẫn trong đó là các pha ăn mừng bàn thắng. Lý giải về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên sau lùm xùm, đại diện của BBD cho rằng: “Công Vinh và Anh Đức luôn có mối quan hệ như vậy và tôi không hiểu lại có chuyện lùm xùm. Từ trước đến nay, Công Vinh và Anh Đức vẫn phối hợp, tập luyện, thi đấu với nhau hàng ngày.”

Về trận đại thắng trước HAGL với tỉ số 5-0, ông Sơn cho rằng giữa một bên có lực lượng già dặn kinh nghiệm với một bên gồm các cầu thủ trẻ thì kết quả như vậy cũng không có gì bất ngờ bởi Becamex Bình Dương đã đặt chỉ tiêu thắng trận đấu này. Dẫu vậy, ông Sơn vẫn không cho rằng đây là kết quả dễ dàng.

Lê Công Vinh là cầu thủ nổi bật nhất trong chiến thắng của Becamex Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Một điều quan trọng nữa là ban huấn luyện Becamex Bình Dương đặt ra đó là: “Rút kinh nghiệm từ trận thua ở mùa giải trước nên cố gắng nhắc nhở các cầu thủ của mình tập trung và thi đấu hết sức. Chiến thắng này mở màn chiến dịch thu hẹp khoảng cách mà chúng tôi đang cố gắng rút ngắn với Hải Phòng FC.” HLV người Bình Dương kết thúc buổi họp báo.

Trong 5 bàn thắng của Becamex Bình Dương, ngoài hai pha lập công của Công Vinh thì Trịnh Quang Vinh, Moses và Nsi mỗi người cũng có riêng cho mình một bàn thắng. Kết quả này đưa đội chủ sân Gò Đậu lên vị trí thứ 3 và đẩy HAGL xuống hạng 12 với 8 điểm và thuộc nhóm rớt hạng khi bằng điểm với Long An.

Quang Thịnh | 20:01 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục