Công Vinh đang đơn độc

09:50 Chủ nhật 09/11/2014

Sự đơn độc của Công Vinh thể hiện từ ngày anh ký hợp đồng về B. Bình Dương. Về một đội bóng với cuộc chuyển nhượng nổi đình nổi đám mà cả làng ai cũng biết, trừ ông thầy Lê Thụy Hải.


Trước đó cũng có ý kiến nói rằng, Công Vinh mà về B. Bình Dương thì sẽ gặp nhiều khó khăn. Nói như tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng từng là đồng đội của Vinh ở đội tuyển thì, “Vinh bây giờ không về B. Bình Dương thì về đâu, bởi bóng đá Việt Nam bây giờ chỉ có hai đại gia mới có thể đặt vấn đề với Vinh là chỗ B. Bình Dương và chỗ bầu Hiển, nhưng với ông bầu này thì Vinh đã một lần va đập lúc bỏ Hà Nội T&T về với bầu Kiên…”.

Thực chất thì B. Bình Dương quá nhiều tài năng, và ở đó cũng có nhiều cầu thủ xứ Nghệ đã về đấy và lấy chỗ trước Công Vinh. Ở đây đúng vị trí của Vinh còn có Anh Đức, được xem là biểu tượng của người Bình Dương duy nhất ở đội, lại đang mang băng đội trưởng. Việc cạnh tranh của Công Vinh bây giờ không chỉ là một vị trí với Anh Đức mà là nhiều chỗ mà khi đến với B. Bình Dương gần như chỉ có Vinh với “ông chủ” là to nhỏ nhỏ to với nhau mới chỉ thuận về thủ tục chứ không thuận về tình cảm.

Sự đơn độc đấy kéo theo cả khó khăn cho Công Vinh ở đội tuyển mà những trận gần đây Vinh liên tục mất điểm.

Ông Miura đã loại 5 cầu thủ nhưng vẫn chờ Công Vinh vì ông tin Công Vinh là cầu thủ lớn đang gặp vấn đề về tâm lý.

Hy vọng ông Miura đủ kiên nhẫn và đủ bản lĩnh để động viên Vinh kịp tỏa sáng, như ông Calisto ngày nào chấp nhận bị chỉ trích suốt 13 trận Công Vinh không ghi bàn, rồi có liền hai bàn thắng và Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.
Nguyễn Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục