Công Vinh chính thức rời Sông Lam Nghệ An

20:17 Thứ năm 16/10/2014

Tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức rời SLNA để chuyển qua đầu quân cho ĐKVĐ V-League B.Bình Dương.

Ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, tiền đạo Lê Công Vinh đã kí hợp đồng với CLB B.Bình Dương.

Theo đó, chân sút người xứ Nghệ sẽ khoác áo B.Bình Dương trong khoảng thời gian 3 năm. Chi tiết về giá chuyển nhượng và tiền lương không được tiết lộ. Nhưng tiền lót tay và lương tháng của tiền đạo xứ Nghệ được bật mí là "cao nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa giải năm nay, tính đến thời điểm này". Tại B.Bình Dương, Công Vinh sẽ mang áo số 99.

Giải thích lý do chiêu mộ Công Vinh, lãnh đạo CLB B.Bình Dương cho biết Công Vinh là trụ cột của ĐTQG, có năng lực chuyên môn tốt và có tác phong sinh hoạt chuyên nghiệp. Ngoài ra, cầu thủ này cũng từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại Nhật theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Công Vinh cho biết việc anh nhận lời về Bình Dương hoàn toàn không phải vì đội bóng vô địch V-League 2014 trả tiền cao hơn so với bản hợp đồng mà CLB SLNA đề nghị kí mới. Theo Vinh là vì Bình Dương có tham vọng, và quan trọng là được gần vợ con.

"Có hai lý do quan trọng tôi quyết định về B.Bình Dương đó là: tôi đánh giá đây là đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay, mùa bóng tới đây B.Bình Dương sẽ thi đấu ở sân chơi châu Á và tôi muốn chinh phục thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, thi đấu ở Bình Dương gần nhà cũng là một thuận lợi cho tôi", Công Vinh cho biết.

Bên cạnh Công Vinh, cũng trong ngày 16/10 B.Bình Dương cũng đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với chân sút 23 tuổi người Nigeria là Oseni. Về B.Bình Dương, Oseni mang áo số 30, chiếc áo mùa rồi thuộc sở hữu của Suleiman.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục