Công Vinh bầu ai cho danh hiệu 'Cầu thủ của năm'?

10:16 Thứ ba 10/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLá phiếu bầu chọn của quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã đề cử cái tên nào cho danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm' của FIFA?

Mới đây, siêu sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo đã giành được danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới do FIFA trao tặng ở buổi Gala tại Zurich. Điều này đồng nghĩa Ronaldo đã nhận được nhiều lá phiếu bình chọn nhất cho danh hiệu này từ các nhà báo và các đồng nghiệp trên toàn thế giới.

Lê Công Vinh vinh dự được bỏ phiếu cho giải thưởng này với tư cách là đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Trong lá phiếu của mình, anh đã bình chọn cho Cristiano Ronaldo ở thứ hạng cao nhất, xếp thứ hai là Lionel Messi và cái tên cuối cùng là đồng đội của Cr7 trong màu áo Real Madrid Gareth Bale.

Về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông cũng bỏ phiếu cho Ronaldo ở vị trí số một, Messi ở vị trí thứ hai và người cuối cùng là Antonie Griezmann.

Ronaldo đã có một năm thi đấu tuyệt vời, đánh bại 2 đối thủ Lionel Messi và Antoine Griezmann để một lần nữa đứng trên bục cao nhất. Anh đã ghi tổng cộng 55 bàn cho Real và Bồ Đào Nha trong năm ngoái và giành được các danh hiệu Champions League, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup và chức vô địch EURO.

Video tất cả các bàn thắng của Ronaldo

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:37 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục