Công tố Tây Ban Nha vẫn không buông tha Neymar

13:57 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnVừa tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Brazil trước Bolivia, nhưng bên ngoài sân cỏ, Neymar lại đang vướng vào rắc rối.

14758413094156

 Neymar tiếp tục gặp rắc rối. Ảnh: Internet.

Neymar cùng cha, cựu chủ tịch Barca và CLB Santos tiếp tục phải hầu tòa, sau khi bên công tố Tây Ban Nha thuyết phục thành công tòa án tối cao Tây Ban Nha mở lại phiên tòa.

Tháng 6 năm ngoái, đơn kiện của DIS (công ty từng sở hữu 40% giá trị của Neymar trước khi anh chuyển qua Barca) đã được toà án tối cao Tây Ban Nha chấp thuận. Và sau hơn 1 năm, cơ quan công tố vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra.

Đơn kiện của công ty này cáo buộc rằng ông Josep Maria Bartomeu, cha con Neymar, Barcelona và cựu chủ tịch Sandro Rosell của đội bóng xứ Catalan đã có các hành vi tham nhũng, lừa đảo, và gian lận trong vụ chuyển nhượng Neymar đến Barcelona vào năm 2013.

Ban đầu thẩm phán tối cao tòa án Tây Ban Nha, Jose de la Mata cho rằng đây không phải tội hình sự, tuy nhiên sau đó ủy ban tòa án tối cao đã buộc thẩm phán này phải mở lại vụ án. Cả bốn bên gồm cha con Neymar, cựu chỉ tịch Rosell và cựu chủ tịch Odilo Rodrigues sẽ tiếp tục hầu tòa trong thời gian tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:00 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục